சாகர அலை

கருத்துக்களையும் சிந்தனைகளையும் குறித்து வைக்க சாகரன் எழுதும் வலை பதிப்'பூ'!

Tuesday, August 24, 2004
டிஜிடல் விமர்சனங்கள்
ஷாப்பிங் செல்வது என்பது இப்பொழுதெல்லாம் தவிர்க்க முடியாத ஒரு பொழுதுபோக்காகிவிட்டது.
எங்காவது ஷாப்பிங் என்று சென்றால் என் கண் மேயும் முதல் பகுதி எலக்ட்ரானிக்ஸ் செக் ஷன் தான்.

புதிதாக என்னென்ன காட்ஜெட்கள் வந்திருக்கின்றன. புதிய டிவிடி ப்ளேயர் விலை என்ன? என்னென்ன பியூச்சர்கள் என்பதில் ஆரம்பித்து,
புதிய டிவி பியூச்சர்கள், டிஜிடல் கேமராக்கள், செல்போன்கள், காம்கேடர்கள் என்று பெரிய அளவில் விழிவிரிக்க ஆராய்ந்து கொண்டிருப்பது என் வழக்கம்.

பல நேரங்களில் என் கூட வருபவர்கள் என்னை இழுக்காத குறையாக திரும்ப அழைத்து வருவார்கள்.

ஆண்களில் பெரும்பாலானோருக்கு எலக்ட்ரானிக்ஸ் பொருட்களில் ஈடுபாடு இருக்குமோ என்ற எண்ணம் எனக்கு வருவதுண்டு. உண்மையா தெரியவில்லை. எனக்குத் தெரிந்த பெண் நண்பர்கள் யாருக்கும் எலக்ட்ரானிக்ஸ் ஈடுபாடு குறைவுதான்.

நான் ஒரு பொருள் வாங்கும் முன்பு அது பற்றி பெரிய ரிசர்ச்சே செய்யும் வழக்கம். இணையத்தில் கூகிள்தான் முழுமுதல் உதவி.
எலக்ட்ரானிக்ஸ் பொருட்களின் விமர்சனங்களை எழுதும் பெரிய பெரிய தளங்கள் ஆங்கிலத்தில் நிறையவே இருக்கின்றன.

இனி வரும் வாரங்களில் நான் செய்யும் ரிசர்ச், டிஜிடல் பொருட்கள் பற்றிய என் விமர்சனங்களை இங்கே எழுலாம் இருக்கிறேன்.

முதலாவதாக நேற்று வாங்கிய சோனி டிஜிடல் காம்கேடர் HC30E பற்றி எழுதப்போகிறேன்.

(தொடரும்)
posted by சாகரன் @ 8/24/2004 07:02:00 PM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
About This Blog

பெரும்பாலும் டைரிக் குறிப்புகள்.
Previous Post
Archives
Links
Template by

Free Blogger Templates

BLOGGER